CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Sản phẩm do Hòa Phát cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (dựa theo hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành hợp lệ) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử tùy theo thời hạn nào đến trước nhưng không vượt quá thời gian bảo hành tính theo ngày sản xuất.
STT | Tên sản phẩm | Thời hạn bảo hành | Ghi chú |
Ngành hàng Điện Lạnh | |||
1 | Điều hòa | 24 tháng | Các sản phẩm Điều hòa, Tủ đông, Tủ mát, Tủ lạnh được bảo hành 24 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước. |
2 | Tủ lạnh | 24 tháng | |
3 | Tủ đông | 24 tháng | |
4 | Tủ mát | 24 tháng | |
5 | Máy giặt | 24 tháng | Các sản phẩm Máy giặt được bảo hành 24 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước
Chính sách bảo hành 10 năm với động cơ Inverter BLDC |
II. QUY ĐỊNH VỀ NƠI BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát được bảo hành tại nhà hoặc tại tất cả các trung tâm bảo hành ủy quyền của Hòa Phát trên toàn quốc tùy theo chủng loại sản phẩm được quy định về nơi bảo hành ở bảng bên dưới
STT | Tên sản phẩm | Sửa chữa tại nhà KH | Sửa chữa tại TTBH |
Ngành hàng Điện lạnh | |||
1 | Điều hòa | x | x |
2 | Tủ lạnh | x | x |
3 | Tủ đông | x | x |
4 | Tủ mát | x | x |
5 | Máy giặt | x | x |
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Hòa Phát hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất.
- Số máy, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
- Đối với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
- Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành (áp dụng sửa chữa tính phí) quy định tại mục dưới.
IV. TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG SỬA CHỮA TÍNH PHÍ
- Số serial của sản phẩm không trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
- Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
- Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng, bị thay đổi, can thiệp sửa chữa bởi KTV không phải người của Hòa Phát.
- Các bộ phận trong máy đã bị thay đổi hoặc máy đã sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể vào kiểm tra, sửa chữa, không di chuyển được.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, bị hư hỏng bởi các yếu tố ngoại quan như chập cháy, biến dạng do tác động của nhiệt, chất lỏng vào máy, rỉ sét, oxi hóa, ăn mòn bởi hóa chất…
- Sản phẩm bị bị hư hại do thiên tai, lụt lội, hỏa hoạn, sét đánh, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
- Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Sản phẩm đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm mốc không đảm bảo vệ sinh an toàn.
- Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
- Đối với máy lọc nước các linh kiện tiêu hao như lõi lọc, màng RO, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính.
- Những hư hỏng do nguồn nước sử dụng không đảm bảo như: nước nhiễm mặn, nhiễm đã vôi, nhiễm phèn, nhiễm clo, nước quá bẩn.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
Ghi chú:
– Quý khách điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành ngay khi mua hàng và xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành (Phiếu bảo hành hợp lệ là phiếu ghi đầy đủ các thông tin và không bị rách, nát, cạo, sửa, tẩy xóa)