Máy giặt Electrolux từ lâu đã được biết đến với độ bền cao, thiết kế hiện đại và khả năng giặt sạch vượt trội. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi những trục trặc kỹ thuật cần đến sự hỗ trợ từ hãng. Hiểu rõ chính sách bảo hành máy giặt Electrolux là điều cần thiết để người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết: Máy giặt Electrolux có được bảo hành tại nhà không? Vậy Electrolux hiện đang áp dụng chính sách bảo hành như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
1. Thời gian bảo hành
-
Máy giặt cửa trước và máy giặt sấy được bảo hành 24 tháng toàn bộ sản phẩm. Đồng thời được bảo hành đến 10 năm cho motor và lồng giặt
-
Máy giặt cửa trên được bảo hành 24 tháng nhưng không được hưởng bảo hành động cơ 10 năm
2. Đối tượng và phạm vi áp dụng
-
Áp dụng cho sản phẩm mới mua chính hãng, sử dụng tại hộ gia đình tại Việt Nam
-
Không áp dụng nếu sản phẩm được sang nhượng sau khi mua hoặc sử dụng tại các cơ sở kinh doanh (ví dụ: dịch vụ giặt ủi, nhà nghỉ, khách sạn). Khi đó thời gian bảo hành sẽ chỉ còn 9 tháng
-
Không hỗ trợ bảo hành cho sản phẩm sử dụng ngoài đất liền như trên tàu hoặc sông biển
3. Chính sách đổi/trả sản phẩm
Khách hàng có thể đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền Electrolux
4. Điều kiện bảo hành miễn phí
Electrolux sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí nếu:
-
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và còn tem bảo hành chính hãng hợp lệ.
-
Lỗi do nhà sản xuất (không phải do sử dụng sai hướng dẫn, tự tháo rời, thiên tai, côn trùng, điện áp không ổn định…)
-
Sản phẩm được phân phối chính thức tại Việt Nam và sử dụng theo mục đích hộ gia đình
5. Hình thức bảo hành
Electrolux hỗ trợ bảo hành tại nhà cho máy giặt cửa trước, máy giặt cửa trên và máy giặt sấy. Với sản phẩm lỗi motor hoặc lồng giặt của dòng cửa trước / giặt sấy, vẫn được bảo hành miễn phí đến 10 năm
Trong trường hợp lắp đặt ở vị trí khó tiếp cận, khách hàng có thể chịu phí phụ phát sinh
6. Quy trình đăng ký và kích hoạt bảo hành
-
Khách hàng nên đăng ký bảo hành điện tử trong vòng 10 ngày đầu sau khi mua bằng cách:
-
Gọi miễn phí đến tổng đài 1800‑588‑899 để được hỗ trợ
-
Hoặc đăng ký online tại website chính thức của Electrolux Việt Nam
-
-
Khi cần bảo hành, chỉ cần cung cấp hóa đơn, mã sản phẩm và số điện thoại để nhân viên xác thực.
7. Những trường hợp không được bảo hành
Electrolux sẽ từ chối bảo hành miễn phí nếu:
-
Không có phiếu bảo hành hoặc tem/serial bị tẩy xóa.
-
Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng, bảo quản sai, tự ý tháo rời, lắp đặt sai mục đích.
-
Máy bị lỗi liên quan đến tác nhân như thiên tai, chuột cắn, điện áp quá cao/thấp vượt quy định.
-
Sản phẩm dùng vào mục đích kinh doanh không thuộc hộ gia đình
8. Tổng đài và dịch vụ hỗ trợ
Khách hàng có thể liên hệ:
-
Tổng đài hỗ trợ khách hàng Electrolux: 1800‑588‑899 (miễn phí)
-
Các trung tâm dịch vụ & bảo hành Electrolux tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều có hỗ trợ tận nơi và sửa chữa nhanh chóng
Kết luận
Nội dung | Chính sách bảo hành máy giặt Electrolux |
---|---|
Thời gian bảo hành | 24 tháng sản phẩm + 10 năm motor/lồng giặt (đối với cửa trước) |
Phạm vi bảo hành | Dùng cho hộ gia đình Việt Nam; kinh doanh 9 tháng |
Đổi/trả | Đổi sản phẩm trong 30 ngày nếu lỗi kỹ thuật |
Bảo hành tại nhà | Có, tùy loại máy |
Kích hoạt bảo hành | Qua hotline hoặc đăng ký online trong 10 ngày đầu |
Không được bảo hành nếu | Hư do người dùng, không có tem/hóa đơn, sử dụng sai mục đích |
Tổng đài hỗ trợ | 1800‑588‑899, có dịch vụ tận nơi và trung tâm bảo hành toàn quốc |